ชี้แจงการกระจายแต้มเพื่อวัตถุประสงค์ในการเดิมพัน

จุดประสงค์ที่แจกจ่ายเรียกว่ารันไลน์ในทีมเบสบอลนั้นเป็นแฮนดิแคปอย่างแน่นอนหรือเป็นฝ่ายออกตัว ผู้กำหนดอัตราต่อรองจะกำหนดโอกาสโดยหวังว่าจะได้รับการเดิมพันที่ปลายทั้งสองของเกม ผู้สร้างโอกาสหลายรายสร้างการตรวจสอบพลังของตนเองในแต่ละทีมพร้อมกับความช่วยเหลือจากแพ็คเกจซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลของคุณ สามารถสร้างจุดกระจาย ซอฟต์แวร์กระจายจุดจะกล่าวถึงสถิติสภาพอากาศและการบาดเจ็บบางส่วน ผู้สร้างอัตราต่อรองอาจปรับเปลี่ยนจุดที่สร้างโดยคอมพิวเตอร์โดยกระจายไปตามสถานการณ์ ปัจจัยอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องในการจัดตั้งสายงาน บ่อยครั้งคุณจะฟังการแนะนำจากทีมงานชุมชนเมื่อคุณอยู่ในหนังสือกีฬาของเวกัสหรือฟังสถานีวิทยุการพนันกิจกรรมกีฬา นี้ถูกระบุว่าเป็นกลุ่มที่มีการเคลื่อนไหวการพนันมากขึ้นอย่างสม่ำเสมอในส่วนของการพนันกิจกรรมกีฬาของตัวเอง บางครั้งคุณจะเห็นผู้กำหนดอัตราต่อรองเพิ่มประเด็นเกี่ยวกับทีมสาธารณะที่เปิดกว้างเพื่อช่วยให้กิจกรรมมีความกลมกลืนและเสนอภาพกีฬาที่ดีกว่ามากในการเอาชนะประชาชน ผู้เชี่ยวชาญด้านการพนันกิจกรรมกีฬามักจะเห็นหนังสือกีฬาออนไลน์เพื่อติดตามจำนวนเงินเดิมพัน ทั้งหมดของทีมงานแต่ละคนและทุกคน พวกเขาต้องการติดตามกิจกรรมการเดิมพันกีฬาโดยหวังว่าการเดิมพันจากทีมชุมชนในครั้งต่อไปที่พวกเขาเข้าร่วม ช่วงการเดิมพันของเขาหรือเธอจะได้รับการเสนอที่สูงขึ้นบนเว็บหรือกีฬาของเวกัสที่เล่นอย่างมืออาชีพจะได้เปรียบ

หนังสือกีฬาต้องการสร้างสมดุลด้านใดด้านหนึ่งเนื่องจากข้อเท็จจริงที่ลาสเวกัสและหนังสือกีฬาบนอินเทอร์เน็ตได้รับร้อยละ 10 สูตร บา ค่า ร่า ole777 เพื่อคาดเดากิจกรรมกีฬา นั่นเป็นเหตุผลที่ต้องใช้เงิน 11 เงินเพื่อชนะ 10 ดอลลาร์เมื่อใดก็ตามที่คุณเลือกเทียบกับสเปรดในหนังสือกีฬา หากคุณเดา 11 บนลูกเรือ A เพื่อจ่ายสำหรับสเปรดออก และลูกเรือ A ประสบความสำเร็จ คุณจะชนะกลับ 10 บวกรับ 11 ดอลลาร์ของคุณด้านหลังที่ไม่ซ้ำกันเพื่อให้ได้ 21 เต็ม หากทีม A ล้มเหลวในการจ่ายแต้มกระจาย คุณจะออก จากการเดิมพันกิจกรรมกีฬา 11 รายการของคุณ หนังสือกีฬาทางอินเทอร์เน็ตหรือเวกัสประมาณการขอบรายได้อยู่ที่ 4.5 เปอร์เซ็นต์ในการจัดการการเล่นกรีฑาทั้งหมดของพวกเขา

ในทางตรงกันข้ามกับการชนะอย่างสมบูรณ์ ที่ต้องการในการเล่นจะต้องได้รับมากกว่าจุดแจกจ่ายข้อตกลงกับสเปรดสำหรับการเดิมพันในการสนับสนุนที่จะประสบความสำเร็จ สมมติว่า Oakland Raiders กำลังเพลิดเพลินกับ Dallas Cowboys ภายใน NFL ผู้สร้างโอกาสเปิดสายเบ็ดโดยที่คาวบอยส์กลายเป็นที่รักและพวกเรดเดอร์ก็ตกเป็นฝ่ายตกอับ ผู้สร้างเส้นอาจเลือกที่จะให้ Raiders เริ่มต้นกระโดด 4 ขั้นตอนซึ่งอาจดูเหมือนสิ่งนี้ในเวกัสหรือในหนังสือกีฬาบนเว็บ:

หากคุณเลือกเล่นใน Cowboys คุณจะได้รับตัวเลือกกีฬาในกรณีที่ Cowboys ได้รับวิดีโอเกมจากหลายสิ่งหลายอย่าง เช่น หากคะแนนของพวกเขาเพิ่มขึ้น แม้ว่าคุณจะหักปัจจัยหลายประการจากการใช้งาน เมื่อคุณเลือกเข้าร่วม Raiders คุณจะชนะเดิมพันของคุณเมื่อพวกเขาสูญเสียไม่เกิน 3 แต้ม กล่าวคือ หากคะแนนของพวกเขาเพิ่มขึ้นเมื่อคุณเพิ่ม 4 สิ่งขึ้นไปบนนั้น ในกรณีที่คะแนนเครดิตสุดท้ายสร้างความเสมอภาคกับกรณีนี้ ในกรณีที่เคาบอยได้รับ 4 อย่างพอดี การเดิมพันจะถูกจัดประเภทเป็น Force และเงินของคุณน่าจะได้รับคืน รายได้ที่คุณได้รับขึ้นอยู่กับโอกาสของ Money Line ควบคู่ไปกับขั้นตอนที่แจก เมื่อไม่มีรายละเอียดโอกาส เส้นจะปกติเช่น -110 หมายความว่าคุณควรเดา 11 เพื่อรับ 10