คำแนะนำการเดิมพันกีฬา – เคล็ดลับที่หนังสือกีฬาไม่รู้

ฉันเป็นนักพนันกีฬาที่เชี่ยวชาญมาตลอด 6 ปีที่ผ่านมา นักพนันกีฬารายใหม่จำนวนมากสับสนหลังจากเริ่มเล่นกรีฑา ฉันจำความรู้สึกเหล่านี้ได้ค่อนข้างดีหลังจากที่ฉันเริ่มต้น ฉันล้างนาฬิกาเพื่อเล่นการพนันกรีฑาตลอดทั้งปีปฏิทิน แต่ตอนนี้ฉันได้รับเงินทุนเพียงพอเพื่อสร้างการเดิมพันกิจกรรมกีฬาที่ยอดเยี่ยม นี่เป็นเคล็ดลับและเทคนิคการเดิมพันกีฬาสามข้อของฉันที่หนังสือกีฬาไม่ต้องการให้คุณเรียนรู้ ในการเดิมพันแบบดูดยาว ทีเซอร์และพาร์เลย์นั้นอยู่ในอันดับที่เหมาะสม ทีเซอร์ของป้ายกำกับเองควรแนะนำคุณให้ห่างจากสิ่งที่คาดเดาอยู่ตรงกลาง การเดิมพันทั้งสองประเภทนี้เป็นผู้แพ้ที่ยาวนานสำหรับนักพนันรายนั้นและเป็นแชมป์ถาวรในคู่มือกรีฑา การจ่ายเงินสำหรับการเดิมพันทั้งสองนี้ทำให้แน่ใจว่าพวกเขาดูเหมือนเป็นที่ต้องการอย่างมาก แต่ในความเป็นจริง คุณจะทำเงินได้ดีขึ้นเพียงแค่เล่นวิดีโอเกมทันที ลองดูที่พาร์เลย์โดยใช้ตัวอย่าง เมื่อคุณมีพาร์เลย์สามทีมและคุณวางเงิน 20 ดอลลาร์และจ่าย 6-1 ด้วย คุณต้องได้รับสามเกมเหล่านี้จึงจะประสบความสำเร็จ 120 ดอลลาร์ ในระหว่างประสบการณ์จริงของฉัน คุณจะไม่ 3-1 ในทุก 6 อินสแตนซ์ โดยปกติคุณจะไปประมาณ 3 ครั้งจากทุกๆ 11 ครั้ง ดังนั้นก่อนหน้านี้คุณมีข้อเสียเปรียบ หนังสือเรียนกีฬาที่มีจุดประสงค์อีกประการหนึ่งเกี่ยวกับพาร์เลย์คือเพราะคุณสามารถมีสถิติและดรอปที่ทำกำไรได้ หากคุณทำพาร์เลย์สามทีมและไป 2-1 คุณอาจมีวันทำงานที่คุ้มค่าหากคุณเดิมพันวิดีโอเกมตรงๆ อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณเล่นพาร์เลย์ คุณก็แค่มีเวลาเหลือเฟือเพียงเพราะคุณอยู่ที่ -1 ในพาร์เลย์และลดลง 20 ดอลลาร์ ทีเซอร์และพาร์เลย์เป็นเรื่องตลกจริงๆ และใครก็ตามที่ต้องการสร้างรายได้จากfun88 ทางเข้าในกิจกรรมกีฬาควรหลีกเลี่ยง

sports  betting

นี่เป็นกุญแจสำคัญในการเดิมพันกิจกรรมกีฬาที่บุคคลจำนวนมากล้มเหลวในการเรียนรู้ ถ้า 80 เปอร์เซ็นต์ของผู้เล่นในที่สาธารณะอยู่ในพนักงานคนเดียว ปกติแล้วอย่าเดาว่าทีมนั้น รักษาระยะห่างจากร้านให้มากที่สุด ซึ่งมักจะเกิดขึ้นเมื่อเกมดูง่าย และมี “กลไกการล็อก” บางอย่าง ผู้คนจำนวนมากที่ไม่ได้เดิมพันในกิจกรรมกีฬาสามารถเดิมพันกับกิจกรรมได้เพียงเพราะพวกเขาคิดว่ามันเป็นเงินทุนที่ง่ายดาย นั่นคือเหตุผลที่หนังสือกีฬาทำเงินได้มากมายในแต่ละปี และ 97% ของนักพนันกีฬาเสียเงิน จะไม่เป็นส่วนหนึ่งของฝูงชนและอนุญาตให้พวกเขานำคุณออกจากหน้าผาอย่างเหมาะสม โดยปกติฉันเดาเกี่ยวกับทีมอื่น ๆ หรือไม่ก็อยู่ห่างจากเกมนี้โดยสิ้นเชิง

ฉันคิดว่าความลับสุดยอดนี้ทำให้เกิดมือใหม่ในการเดิมพันกีฬามากกว่าสิ่งอื่น คนรักกีฬาทุกคนรู้สึกว่าพวกเขาตระหนักดีถึงกิจกรรมกีฬา ดังนั้นพวกเขาจึงถือว่าพวกเขามีประสิทธิภาพในการเดิมพันในกิจกรรมกีฬา ความจริงก็คือคนส่วนใหญ่ไม่รู้เกี่ยวกับกีฬา บางอย่างคุณอาจบอกฉันได้ว่าใครเก่งมาก ใครห่วย แต่คุณคงบอกไม่ได้ว่าทีมบาสเกตบอลระดับประเทศเก่งแค่ไหน เมื่อพวกเขาสนุกกับการกลับมาอีกครั้งในคืนนี้ ด้วยเหตุนี้นักพนันกรีฑาจำนวนมากจึงแพ้